ขอเชิญเยี่ยมชมบูธของมหาวิทยาลัยบูรพา วิทเขตสระแก้วโซนส่วนงานราชการ ในเทศกาลงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ประจำปี 2566

ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งการตั้ง บูธของมหาวิทยาลัยบูรพาวิทเขตสระแก้ว โซนส่วนงานราชการ ในเทศกาลงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ประจำปี 2566
.
โดยจังหวัดสระแก้วได้กำหนดจัดงานเทศกาลประจำปี งานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บริเวณอุทยานพุทธมณฑลสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว โดยในการจัดงานฯ จะมีการออกร้านมัจฉากาชาด การแสดงดนตรีของศิลปินนักร้อง ศิลปะวัฒนะธรรมของอำเภอ การจำหน่ายสินค้า OTOP และการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค
.
ภายในบูธของมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว ประกอบไปด้วบ กองบริหารวิทยาเขตสระแก้ว จำหน่ายสินค้าต่างๆมากมาย ทั้งสินค้าในโครงการ U2T มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สินค้า OTOP จังหวัดสระแก้ว และสินค้าภายในมหาวิทยาลัย ภายใต้ศูนย์พัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ วิทยาเขตสระแก้ว มหาวิทยาลัยบูรพา หรือ ศูนย์ CIPD
.
ภายในส่วนงานของคณะเทคโนโลยีการเกษตร จำหน่ายสินค้าเกษตรมากมาย เช่น มูลไส้เดือน ปุ๋ยมูลสัตว์ ต้นไม้ประดับ ผลิตภัณ์แปรรูปจากการเกษตรต่างๆ ร่วมทั้งประชาสัมพันธ์การสมัครเรียนในสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร สาขาวิชานวัตกรรมเกษตรอีกด้วย
.
และภายในส่วนงานของคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการเรียนการสอนสาขาต่างๆไม่ว่าจะเป็น สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมทางธุรกิจ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และและโซ่อุปทานสีเขียว ที่มีทั้งกิจกรรมและแนวทางศึกษาต่อภายในคณะ ร่วมทั้งโครงการต่างๆอีกมากมายที่สร้างองค์ความรู้ให้แก่ชุมชน เช่น ยุวชนอาสา และอื่นๆ อีกมากมาย
.
มาเยี่ยมชมบูธมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้วของเรากันเยอะๆ นะคะ
.
งานประชาสัมพันธ์กองบริหารวิทยาเขตสระแก้ว🥰

501total visits,3visits today